Creatio
Creative Solution Consultancy Co., LTD

Written by

Creatio

Date

19.04.2020

Nhằm mục tiêu chung tay hỗ trợ cộng đồng và doanh nghiệp trong cuộc khủng hoảng kinh tế này, Creatio xin giới thiệu gói video marketing dành cho các tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận, và doanh nghiệp. Đây là công cụ truyền thông hiệu quả trong việc khôi phục nhận thức của về thương hiệu công chúng và duy trì được sự kết nối lại với khách hàng của mình, đồng thời tác động tích cực đối với việc truyền thông thay đổi hành vi trong và sau đại dịch.

 

Trong gói Video Marketing này, CREATIO tặng bạn một thiết kế concept miễn phí, bao gồm thông điệp, khẩu hiệu, hình ảnh chủ đạo, những hình đại diện theo chủ đề, banner trên các mạng xã hội và website trong chiến dịch digital marketing. Đây một hỗ trợ của CREATIO nhằm tăng hiệu quả của các hoạt động truyền thông thay đổi hành vi của các tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận trong thời điểm đại dịch này.

Chúng tôi tin rằng, đây là những điều mà một đơn vị tư vấn trưởng thành, có tính kết nối cao như CREATIO có thể làm để đồng hành với các công ty,  tổ chức trong thời kỳ suy thoái kinh tế như hiện nay. Đồng thời, nó cũng thể hiện khả năng không ngừng đổi mới, tư duy thực tế, cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội cùng tính bền vững mà CREATIO luôn theo đuổi.

 

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về gói dịch vụ ưu đãi này.